Tuesday 13 December 2011

6675 kutty page

என்னுடைய பெயர் குமரேசன்..... நான் முதல் முதலில் இந்த வலைதளம் எழுத தொடங்குகிறேன். எனக்கு முதலில் எழுத கற்றுத்தந்த cpede.com  க்கு நன்றியை தெரிவித்துக் கொள்கிறேன்......


                  எனக்கு மிகவும் பிடித்தது விளையாட்டு. அதில் ரொம்ப ஆர்வம் காட்டுவேன் .அதில் மிகவும் விரும்பி விளையாடுவது கிரிக்கெட். இதில்  மிகுந்த ஆர்வமாக செயல்பட்டு விளையாடுவேன். இதில் ஒரு ஆல் ராவுண்டர் ஆக தேர்தெடுக்கப்பட்டுள்ளேன். நான் முதல் முதலில் டிஸ்டிக் விளையாடினேன் அதில் மிக சிறப்பாக விளையாடினேன் எனக்கு மிகவும் பிடித்தது சேவாக் கோலி போன்ற வீரர்களை பார்த்து மிகவும் ஆர்வம் துண்டினார் என்னுடையை உயிர் என்றால் அது கிரிக்கெட் தா
                 
             இதில் முதல் முதலில் என்னை பத்தி எழுது இருக்கிறேன் மேற்கொண்டு இதில் கவிதை கதைகள் விளையாட்டு போன்ற அனைத்து விதமான எல்லாம் முறைகள் எழுதி கொண்டு இருப்பேன்

                  என்றும் உங்கள் ஆதாரவு எதிர்பார்க்கும்
                                                                                         
                                                                                                    குமரேசன்.D

2 comments:

  1. குமரேசன்... நீங்கள் சிறந்த வலைப்பதிவராக வருவீர்கள் என நம்புகிறோம். உங்களை வலை உலகம் சார்பாக வரவேற்கிறோம். உங்களுக்கு தெரிந்த கருத்துக்களை தமிழ் கூறும் நல்லுலகிற்கு தெரியபடுத்துங்கள்..


    சக நண்பர்கள் நிச்சயமாக உங்களை வரவேற்ப்பார்கள்...

    வாழ்த்துக்கள்....!

    ReplyDelete
  2. நன்றி!.. நன்றி!..

    ReplyDelete